Công nghệ

Vietnamobile ra mắt các gói cước 3G siêu tiết kiệm mới

Sau hơn một năm tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng, Vietnamobile đã chính thức tuyên bố hoàn thiện phủ sóng 3G ở 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số, đồng thời cho ra mắt 2 gói cước 3G có thể coi là hấp dẫn và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.

Theo đó 2 gói cước 3G vFlex và vEasy chính thức được Vietnamobile đưa vào áp dụng cho người dùng trong thời gian tới. VFlex là gói dữ liệu “Không lo quá cước. Dùng tới đâu, trả tới đó”, lần đầu được giới thiệu trên thị trường. Bắt đầu với 15.000d cho 1GB dữ liệu 3G, gấp đôi mức dung lượng thông thường trên thị trường; Nâng mức sử dụng cho mỗi 1GB, tối đa đến 5GB, với 15.000đ/1GB; Điều tiết mức sư dụng mà không lo bị quá cước; Miễn phí sử dụng dữ liệu khi vào Facebook; Không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường (2G).

Còn với gói cước 3G VEasy, được thiết kế phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dữ liệu lớn trong một ngày và thường xuyên. Đây là gói dữ liệu 3G hoàn hảo cho khách hang có nhu cầu sử dụng cao thường xuyên với nhiều ưu điểm: Tận hưởng thoải mái 1GB dữ liệu 3G một ngày, chỉ với 50,000d/ tháng; Tổng mức sử dụng lên đến 30GB/tháng; Không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường (2G).

Trong thời gian này, Vietnamobile đang triển khai chương trình ưu đãi “Mua Sim bất kỳ, miễn phí 3GB”, để giúp khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ 3G của Vietnamobile. Để tăng cường hỗ trợ khách hàng, Vietnamobile trong dịp này cũng giới thiệu ứng dụng trên điện thoại MyVietnamobile – ứng dụng cho phép các khách hàng Vietnamobile quản lý và kiểm soát tại khoản của mình ở mọi thời điểm và ở bất cứ đâu. Ứng dụng hiện đã có trên iOS và Android. Chi tiết về ứng dung MyVietnamobile sẽ được mô tả kỹ lưỡng trong một Thông cáo báo chí riêng.

Việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc có thể coi bước tiến mới của Vietnamobile trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh với các nhà mạng khác trên thị trường. Việc nâng cao các trải nghiệm dịch vụ của khách hàng vẫn là yếu tố cốt lõi mà Vietamobile luôn muốn hướng đến, trong đó khách hàng mà đối tượng ở đây là người trẻ luôn là trái tim trong các giá trị của Vietnamobile.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di động Vietnamobile (Vietnamobile) Elizabete Fong cho biết: “Chúng tôi luôn nhận thức rằng, chúng tôi đang phục vụ khách hàng, hướng đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng đang cần gì. Đó là định hướng cũng như mục tiêu để chúng tôi luôn có sự điều chỉnh, thay đổi để làm sao phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất. Đối tượng khách hàng của chúng tôi vẫn là giới trẻ, những người có niềm đam mê mãnh liệt để khám phá những cái mới, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới và chúng tôi sẽ cố gắng, đáp ứng nhu cầu sử dụng những dịch vụ của một nhà mạng di động một cách tốt nhất, giá thành hợp lý nhất”.

PV

To Top