GIẢI TRÍ

“Mỹ nhân vào bếp” sẽ tạo lên dấu ấn mới lạ

“Mỹ nhân vào bếp” là một format chương trình giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt hoàn toàn mới lạ, vừa hướng dẫn nấu ăn vừa mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, đề cao và đặt các giá trị gia đình lên hàng đầu.

Chương trình là câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của ba cô bạn thân Diệu Nhi, Sỹ Thanh và Diệu Ngọc cùng anh chàng siêu đầu bếp Hoàng Nhân với nhiều tình huống chân thực trong cuộc sống hàng ngày.Họ mặc dù làm việc ở nhiều ngành nghề như đạo diễn, nhà văn tự do, diễn viên, đầu bếp với tính cách rất khác nhưng luôn thương yêu và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, trở ngại của cuộc sống. Đặc biệt là Nhân – chàng đầu bếp chuẩn 5 sao, thuộc cung Ma Kết luôn đứng ra giải quyết giúp ba cô gái mỗi khi gặp rắc rối.

Nhân là người thật thà, chỉn chu, ít nói làm nhiều, làm việc có kế hoạch rõ ràng, am hiểu món ăn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như giảm stress, giảm cân, thanh nhiệt, đẹp da… Tuy giao tiếp vụng về nhưng khi vào bếp thì anh lại tỏa sáng như một ngôi sao. Nhân đặt mục tiêu sự nghiệp là đưa món ăn Việt Nam ra thế giới và sáng tạo những món ăn mới dựa trên nguyên liệu thuần Việt.

Loạt phim có đầu tư toàn diện, lấy bối cảnh thành thị, tập hợp các gương mặt gây chú ý trên truyền hình hiện nay gồm: diễn viên Diệu Nhi, Sĩ Thanh, hoa hậu Diệu Ngọc và đầu bếp tuổi trẻ tài cao Hoàng Nhân.Các nhân vật đều được lấy cảm hứng từ tính cách thực của các diễn viên ngoài đời, giữ nguyên tên thật khi vào phim, tạo nền tảng tâm lý vững chắc để diễn viên hòa mình vào câu chuyện và kết nối khán giả. Sự kỳ công và chăm chút cho câu chuyện còn ở việc kịch bản phim được thai nghén ấp ủ trong 9 tháng tạo nên cá tính nhân vật đậm nét, là nền tảng để phim có thể đi dài hơi trong 2-3 năm

Khác với các chương trình khác tập trung vào kênh phát hành truyền thống, Mỹ nhân vào bếp phát hành trên nhiều nền tảng từ các kênh truyền hình có lượng người xem cao như HTV9, SCTV14, Let’s Việt… đến các kênh “thời thượng” như Youtube, Facebook, Smart TV nhằm truyền tải sâu rộng đến đầy đủ thành phần khán giả. Chương trình được nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ.

Chương trình gồm 130 tập phát sóng trên kênh truyền hình SCTV14 (11h30 thứ 6, 7, chủ nhật), HTV9 (23h10 thứ 2, 4, 6), Let’s Việt (22h15 thứ 2, 4, 6), phát online trên Youtube (20h15 thứ 6, 7, chủ nhật) và Flix TV (Smart TV, khung giờ 22h15 thứ 2, 4, 6) từ ngày 15/9/2017.

PV

To Top