Công nghệ

HUAWEI vào danh sách Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Toàn cầu 2017 của Tạp chí Forbes

Sau khi đánh giá sàng lọc từ hơn 200 thương hiệu quốc tế, Forbes đã chính thức công bố danh sách “100 Thương Hiệu Giá Trị Nhất Toàn Cầu 2017”. Các thương hiệu công nghệ “thống trị” bảng xếp hạng này với 18 vị trí. Đặc biệt, Huawei chính thức đứng vào danh sách này với thứ hạng 88.

Giá trị thương hiệu vẫn luôn là thước đo tối ưu cho các nhãn hàng. Một thương hiệu giá trị có thể kích thích nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời sở hữu khả năng chi phối giá mạnh mẽ trên thị trường. Forbes đã đánh giá các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau dựa trên doanh thu trong vòng 3 năm cùng với tỷ số P/E trung bình (hệ số giá trên lợi nhuận, hay hệ số giá trên thu nhập một cổ phiếu) để xác định những thương hiệu có giá trị nhất. Giá trị thương hiệu Huawei được định giá lên đến 7,3 tỷ USD là nhờ vào hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia; số lượng người dùng đông đảo (hiện đứng thứ ba thế giới và chiếm 9,3% thị phần smartphone toàn cầu). Chiếc smartphone flagship mới nhất HUAWEI P10 của thương hiệu hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia kể từ khi ra mắt thị trường vào ngày 26 tháng 2 năm 2017. Phiên bản mới nhất dòng P của Huawei ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng toàn cầu nhờ vào khả năng chụp ảnh vượt trội.

Ngoài Forbes, Huawei cũng xếp thứ 72 trong danh sách 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Tốt Nhất của Interbrand trong năm 2016, và giành vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Giá Trị Nhất của BrandZ. Ông Richard Yu, Giám đốc Điều hành của Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng sự đón nhận của người tiêu dùng toàn cầu dành cho thương hiệu Huawei và các sản phẩm. Trong năm 2017, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu, tiếp tục đẩy mạnh hệ thống kinh doanh hướng đến người dùng bằng cách tập trung vào việc xây dựng các kênh bán hàng, bán lẻ, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với nhiều đột phá công nghệ khác. Các thành tựu này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị trí Huawei như một đơn vị tiên phong trong việc mang đến những công nghệ mới mẻ cũng như công ty công nghệ hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích trên toàn thế giới.”

Huawei là nhà cung cấp giải pháp công nghệ viễn thông và thông tin hàng đầu thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một thế giới luôn kết nối, mang trong mình trách nhiệm của một doanh nghiệp với khả năng sáng tạo trong lĩnh vực xã hội thông tin cũng như đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp này. Với mục tiêu đổi mới tập trung hướng tới người dùng và mở rộng hợp tác, Huawei đã tạo ra những giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin hoàn chỉnh, mang đến cho người dùng những lợi ích cạnh tranh nhất trong các lĩnh vực viễn thông, mạng lưới doanh nghiệp, thiết bị điện tử và dịch vụ điện toán đám mây. 180.000 nhân viên Huawei trên toàn thế giới đã cam kết tối đa hoá lợi ích cho các đơn vị khai thác viễn thông, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Những giải pháp đột phá về công nghệ thông tin, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã và đang được sử dụng tại hơn 170 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn một phần ba dân số thế giới. Được thành lập năm 1987, Huawei là công ty tư nhân với quyền sở hữu hoàn toàn thuộc về các nhân viên. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.huawei.com hoặc theo dõi chúng tôi tại:

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei

 

To Top