GIẢI TRÍ

Fahasa tập trung phát triển ngành hàng Văn phòng phẩm

Trong chiến lược phát triển kinh doanh của Fahasa đến năm 2020, Fahasa sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược xuyên suốt về phát triển mạng lưới các nhà sách Fahasa trên toàn quốc. Về hàng hoá kinh doanh cũng như mô hình Nhà sách Fahasa sẽ có sự đổi mới mạnh mẽ để phù hợp với xu thế phát triển của xã hội và sự thay đổi nhu cầu của thị trường : Bên cạnh việc phát triển kinh doanh ngành hàng sách để tiếp tục giữ vững vị trí doanh nghiệp phát hành sách hàng đầu Việt Nam, Fahasa sẽ tập trung phát triển kinh doanh ngành hàng Văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em và quà tặng tại hệ thống nhà sách Fahasa trên toàn quốc.

Các mặt hàng này trước đây chủ yếu là các sản phẩm được các công ty tư nhân nhập khẩu tiểu ngạch từ Trung Quốc, tuy có mẫu mã mã đa dạng, giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không cao và nguồn hàng không ổn định, lúc có lúc không, ảnh hưởng đến kinh doanh bán lẻ, đặc biệt là đối với các đơn vị lớn như Fahasa. Hiện nay nhu cầu của thị trường Việt Nam, của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng cao, đòi hỏi các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng với thiết kế hiện đại, giá cả phải chăng và nguồn hàng ổn định. Công ty Fahasa đã chủ động nghiên cứu thiết kế trực tiếp một số dòng sản phẩm Văn phòng phẩm (chủ yếu từ nguyên liệu giấy) để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bước đầu các sản phẩm mang thương hiệu “The Sun” của Fahasa đã được khách hàng yêu thích và đón nhận.

Ngoài ra Công ty Fahasa cũng đã làm việc với các doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh của Việt Nam để bàn bạc và cùng hỗ trợ nhau phát triển các sản phẩm Việt Nam, kết quả đạt được rất tốt, doanh thu các mặt hàng của các đơn vị sản xuất VPP Việt Nam đều tăng và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình, đó là các sản phẩm như: Bút bi của Thiên Long; Cặp học sinh của Miti, Mr.Vui; Bóp viết, Thú nhồi bông, Đồ chơi trẻ em… của một số công ty Việt Nam khác.

Để bổ sung nguồn hàng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty Fahasa đã tham dự nhiều Hội chợ, Triển lãm hàng VPP, đồ dùng học sinh, đồ chơi và quà tặng tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Mỹ, và một số nước Châu Âu. Thông qua các hoạt động khảo sát và nghiên cứu này, Fahasa đã ký kết nhiều hợp đồng nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ các công ty sản xuất của các nước tiên tiến. Các sản phẩm này có mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế hiện đại và đặc biệt là giá cả cực kỳ hợp lý phù hợp phục vụ khách hàng Việt Nam.

PV

To Top