Bảo vệ sức khoẻ và hướng về môi trường cùng “Gia vô vị”

Liên Anh- Phạm Chi - 12/4/2018 10:04:38 AM
“Gia vô vị” là tên của một bộ sản phẩm không mùi, không vị, chứa 100% thành phần là các mảnh rác thải nhựa cắt nhỏ, nằm trong chiến dịch sáng tạo cùng tên nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của những sản phẩm nhựa dùng một lần.

 

Bảo vệ sức khoẻ và hướng về môi trường cùng bộ sản phẩm “Gia vô vị”

Với hình ảnh 4 chiếc lọ "Gia vô vị" bao gồm “Lá Take-away” làm từ ly nhựa, “Khoanh tráng miệng” làm từ ống hút nhựa, “Hạt đã khát” làm từ chai nhựa và “Vỏ Shopping” làm từ túi nylon, chiến dịch muốn nhấn mạnh sự hiện diện của các hạt vi nhựa trong chuỗi thức ăn hàng ngày của con người thông qua sinh vật biển, đặc biệt là hải sản. Chúng là hệ quả của sự tiện lợi khi sử dụng các sản phẩm nhựa một lần và hậu quả lớn hơn là khi con người đang hấp thụ lại hạt vi nhựa (microplastics) thông qua ăn uống. Để thu hút công chúng, chiến dịch sẽ triển khai nhiều hoạt động truyền thông như: Trưng bày bộ sản phẩm tại các siêu thị, nhà hàng lớn; Quảng bá hình ảnh tương tác trên mạng xã hội; Ra mắt video clip với sự tham dự của các đại sứ như diễn viên Diễm My 9X và nghệ sỹ Huỳnh Lập. Bạn có thể đóng góp vào quá trình giảm thiểu tác hại của những sản phẩm nhựa dùng một lần thông qua việc tìm hiểu và chuyển tải thông điệp của chiến dịch tại địa chỉ http://giavovi.com.